Trang chủ
Chào mừng bạn đến với công ty đào tạo kế toán Đức Huy
KHÓA ĐÀO TẠO

LIÊN KẾT
CHỦ ĐỀ TÌM NHIỀU
4 ĐIỀU NGĂN CẢN BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN









4 ĐIỀU NGĂN CẢN BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN


1. Bội thực thông tin rác: Thông tin ngày càng bành trướng khổng lồ và kinh hoàng. Tiếp thu lượng thông tin đồ sộ trở thành một công việc toàn thời gian mà không trả bạn một đồng lương nào. Không tiếp thu thông tin đồng nghĩa với sự thiểu hiểu biết.
Đa số lượng thông tin bạn đang tiêu thụ giống như “thức ăn nhanh tinh thần” – thỏa mãn trí tò mò vô thưởng vô phạt nhưng không bổ dưỡng. Trong vòng 400-1200 từ một bài viết phải nêu đủ luận điểm: vấn đề, nguyên nhân và cách giải quyết. Đôi khi phần quan trọng nhất là cách giải quyết bị lược bỏ hoặc vì những lý do nhạy cảm bài viết không thể đào sâu vấn đề hơn. Kết quả: bạn phải đọc những nội dung ít sâu sắc, ít khiến bạn phải suy nghĩ và tìm cách cải thiện cuộc sống mình.


2. Bạn không cần trở thành chuyên gia. Rất nhiều bậc thầy đang truyền thông điệp sau: “Bạn phải trở thành tôi rồi bạn mới có thể đạt được kết quả này.  Tôi thành công nên bạn phải nghe tôi.” Nhảm nhí!
Bạn không cần là người mẫu mới biết cách làm đẹp. Bạn không cần là bác sỹ tâm lý hay triết gia mới có thể sống hạnh phúc (đa số triết gia đều bất hạnh). Bạn không cần là kỹ sư máy tính mới có thể tận dụng công nghệ. Bạn không cần là thiên tài mới có thể học hiệu quả và có sự nghiệp mình mong muốn. Bạn không cần là chuyên gia tư vấn tài chính mới có thể giàu có. Và bạn không cần là một người vĩ đại mới có thể sống một cuộc sống ý nghĩa.


3. Không có tài liệu phù hợp với bạn trẻ Việt Nam. Rất ít cuốn sách hay tài liệu nào được viết ra phù hợp với môi trường Việt Nam. Những trang phát triển cá nhân khác đều thiếu sự đầu tư. Tổng hợp máy móc các nội dung. Nội dung quá huyền bí tâm linh. Lập ra chỉ để bán đĩa sách tài liệu nước ngoài. Máy móc dịch bài từ nước ngoài mà không có sự chọn lọc cho phù hợp môi trường Việt Nam. Thiết kế và trình bày khó đọc.

4. Thông tin bị thất truyền. Bạn có thể học được rất nhiều từ những người thành công, hạnh phúc…nếu họ có thời gian chia sẻ và biết cách chia sẻ. Những người thành công và hạnh phúc dành cả đời để xây dựng sự nghiệp chứ không phải để học cách truyền đạt. Làm và dạy là 2 chuyện khác nhau. Họ cũng không có thời gian để ghi chép và sắp xếp lại những kinh nghiệm quý báu của mình.

                                                                                 NGUỒN: ST

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THÔNG BÁO
Lịch Khai Giảng
Đăng ký xếp học ngay không phải chờ lớp, đảm bảo làm thành thạo khi học xong
Hướng dẫn Sinh viên thực tập
Bạn là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình chuy
Cung cấp nhân lực kế toán cho Doanh nghiệp
Các nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể yên tâm vào nguồn nhân viên kế toán mà Công ty chúng tôi giới th
Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
Lựa chọn con đường đi nhanh và hiệu quả! trên con đường tiến đến thành công...
TRA CỨU NHANH


THỐNG KÊ TRUY CẬP
Lượt truy cập:
Đang xem: 35

 

 

 

 

 

Copyright © 2012 Ketoanduchuy.vn. All rights reserved

Số 93, Ngõ 314, đường Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình
Điện thoại:
0229 3893 191      Fax: 0229 3893 191
Email:   
ketoanduchuy@gmail.com